vận chuyển đồ đạc sang văn phòng mới

Những điều cần lưu ý khi chuyển văn phòng làm việc mới

Khi chuyển đến văn phòng làm việc mới thì bất kỳ doanh nghiệp nào cũng cần phải quan tâm đến một số những lưu ý cần thiết khi thực hiện vận chuyển. Và những lưu ý này sẽ được chia sẻ với bạn trong bài viết này.

Đối với bất kỳ chủ doanh nghiệp nào cũng vậy, khi có nhu cầu chuyển văn phòng thì cũng đều muốn khi chuyển đến sẽ giúp doanh nghiệp được thuận lợi trong việc làm ăn. Thế nên những thông tin cần lưu ý trong khâu chuyển đến là rất quan trọng.

Tuy nhiên không nhiều người nắm rõ được điều này. Chính vì vậy mà bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn và có thể thực hiện được việc này để làm sao cho phù hợp và đảm bảo nhất khi chuyển văn phòng nhé. 

1. Quan tâm đến phong thủy văn phòng làm việc khi chuyển đến

Phong thủy văn phòng làm việc luôn là vấn đề rất quan trọng và cần thiết mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng phải quan tâm đến. Bởi điều này khi thực hiện đúng thì cũng sẽ phần nào đó giúp mang lại vượng khí, may mắn và những cơ hội dành cho doanh nghiệp trong quá trình hoạt động. 

Quan tâm đến phong thủy văn phòng làm việc khi chuyển đến

Quan tâm đến phong thủy văn phòng làm việc khi chuyển đến

Mục đích chính khi thực hiện vẫn là giảm thiểu đi các tác hại xấu và giúp giải tỏa tình trạng căng thẳng, tránh các vấn đề xấu làm ảnh hưởng đến doanh nghiệp. Để làm được điều này thì bạn cần phải tìm và trao đổi với các chuyên gia phong thủy.

2. Sắp xếp vị trí đặt nội thất và bàn làm việc tại văn phòng

Việc sắp xếp những vật dụng, đồ đạc tại văn phòng cũng đóng vai trò quan trọng để doanh nghiệp có thể phát triển. Và việc sắp xếp những vật dụng nội thất này cũng cần phải đáp ứng đúng với các tiêu chí về phong thủy đề ra. 

Điều này sẽ giúp mang lại sự thoải mái, dễ chịu và tạo sự yên tâm cho các nhân viên tại văn phòng khi làm việc. Theo nhiều ý kiến cho rằng việc trang trí nội thất phù hợp cũng sẽ giúp cho công việc của mỗi người tại văn phòng được thuận lợi hơn.

Sắp xếp vị trí đặt nội thất và bàn làm việc tại văn phòng

Sắp xếp vị trí đặt nội thất và bàn làm việc tại văn phòng

Khi sắp xếp thì bạn cần phải ưu tiên những vị trí từ lãnh đạo, nhân viên công ty…sao cho phù hợp nhất. Đối với văn phòng người lãnh đạo thì cần phải đáp ứng cho việc kiểm soát tốt không gian bên ngoài, và đảm bảo được tầm nhìn khi sắp xếp vị trí.

Điểm đặc biệt cần lưu ý đó là cần phải luôn đặt bàn làm việc ở những nơi có ánh sáng đầy đủ, điểm tựa sau lưng bắt buộc là một bức tường vững chắc. Phía trước thì phải đảm bảo sự thoáng đãng cần thiết.

vận chuyển đồ đạc sang văn phòng mới

vận chuyển đồ đạc sang văn phòng mới

Tất cả những điều trên đều là những lưu ý cần thiết trong quá trình chuyển văn phòng của bất kỳ doanh nghiệp nào để chuẩn bị khi đang có ý định chuyển đến. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm cho mình một địa chỉ uy tín để thực hiện chuyển văn phòng thì có thể liên hệ với Vinamoves nhé, ngoài ra chúng tôi còn cung cấp dich vu chuyen nha để bạn tham khảo qua. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

+ Trụ sở chính: B6 Khu Biệt Thự, Thanh Đa, Phường 27, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh 700000

+ VPĐD: 247 Lê Văn Thịnh, P. Cát Lái, Q.2, Tp. Hồ Chí Minh

+ 0982 788 880 – 028 6258 9547  – 028 6258 9548

+ info@vinamoves.com

Tác giả: Le Nam

Nguồn: https://bluehouse.edu.vn/

3 Comments

  1. Khoa K Reply

    Khi thực hiện thì mình thấy tương đối tốn nhân lực, còn nếu thuê đơn vị dịch vụ chuyển văn phòng thì có phần phù hợp hơn

  2. Min Nguyễn Reply

    Bên Vinamoves thì nhận chuyển ở khu vực nào vậy admin? và thời gian đến trao đổi thì như thế nào?

  3. hoanghoang Reply

    Thông tin bài viết này rất hữu ích nha bạn, có thể lưu và áp dụng khi đang có nhu cầu cần tìm hiểu về điều này.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *