tìm hiểu các toà nhà văn phòng cho thuê

Những lỗi thường gặp khi đi thuê văn phòng công ty

Hôm nay van phong cho thue quan 3 xin dành tặng đến bạn một bài viết hữu ích về những lỗi cần tránh trước khi bạn tiến hành đi thuê một văn phòng. Tại sao lại quan trọng? Một khi bạn đặt niềm tin sai nơi sẽ tiêu tốn của chúng ta thêm một khoảng thời gian dài nữa.

những lỗi thường gặp khi thuê văn phòng

những lỗi thường gặp khi thuê văn phòng

Phòng bệnh hơn chữa bệnh luôn đúng trong mọi trường hợp. Khi bạn đã có những hiểu biết  trong việc trình tìm kiếm, chọn lựa việc chọn lựa một văn phòng cho thuê của bạn sẽ diễn ra một cách suôn sẽ hơn, tránh được nhiều lỗi phát sinh trong toàn bộ quy trình.

Không tìm hiểu kỹ các toà nhà, văn phòng

Đây là một trong những yếu tố sơ suất rất căn bản mà cũng rất nghiêm trọng của những người chủ doanh nghiệp. Xem qua văn phòng thôi là vẫn chưa đủ, thông thường họ sẽ gặp gỡ và trao đổi với các bên đối tác trong nửa giờ để đi đến các toà nhà, văn phòng, xem diện tích thực và chụp một vài post ảnh.

Sau đấy khi mọi việc dường như đã trở nên ổn thoả rồi họ sẽ đi đến giai đoạn ký kết các hợp đồng. Cách này trông rất thuận tiện, tiết kiệm thời gian nhưng không hề tối ưu và tiềm ẩn rất nhiều rủi ro.

tìm hiểu các toà nhà văn phòng

tìm hiểu các toà nhà văn phòng

Tham khảo: văn phòng cho thuê hạng b quận 3

Một số cách sau đây sẽ giúp bạn tối ưu được quá trình chọn lựa văn phòng cho thuê phù hợp:

  • Lên một danh sách về các tiêu chí đánh giá trước khi đến xem trực tiếp. Sau đó hãy đối chiếu với danh sách đã có.
  • Tìm hiểu và tham khảo ý kiến của nhiều nguồn, nhiều người có hiểu biết về thông tin toà nhà đó. Đó có thể là những khách hàng cũ, những bình luận đánh giá trên website, nhân viên Office Saigon.
  • Hãy list ra danh sách các toà nhà nằm trong tầm ngắm của chúng ta. Sau đây thiết lập một khung đánh giá so sánh giữa các văn phòng, các tiêu chí về văn phòng đã thực hiện ở bước 1.

Xem xét lại các diện tích ảo

Nên nhớ tất cả các thông tin trên mạng đều có hình bóng của marketing nên một số yếu tố mà họ kê khai trước đó có thể được “bay bổng” lên một chút. Các thông số về diện tích cũng có thể như vậy, việc làm cần thiết của các doanh nghiệp là cử một người đo đạc lại diện tích thực tế của toà nhà văn phòng đó.

Tại sao phải cần kỹ lưỡng? Việc chênh lệch về thông số diện tích thực tế sẽ làm co bạn phát sinh thêm một lượng chi phí không đáng có. Thêm vào đó, khi ký kết hợp đồng với các bên đối tác ới thời hạn từ 2-3 năm thì con số này lại tăng lên không hề nhỏ.

Không dự trù cho những kế hoạch tương lai

Đây là một trong những việc thuộc về kế hoạch nên vẽ ra trước khi tiến hành thực hiện bất cứ công việc nào liên quan đến đi thuê văn phòng. Người lãnh đạo công ty cần phải có tầm nhìn xa ước tính về sự thay đổi trong cơ cấu tổ chức.

Chủ doanh nghiệp sẽ ước lượng số lượng nhân viên của mình sẽ thay đổi như thế nào, hợp đồng hiện tại cho đến khi kết thúc sẽ có bao nhiêu người và sau khi chuyển đến một văn phòng mới số lượng sẽ tăng hay giảm đi. Khi sang văn phòng mới, các thiết bị văn phòng nào sẽ được giữ lại, thanh lý những gì và cải tiến mua thêm những gì.

Không suy nghĩ đến nhân viên công ty

Thông thường khi chọn lựa thuê một văn phòng mới, các chủ doanh nghiệp thường quá chú tâm vào hình ảnh thương hiệu, vị trí đặt tại nơi đâu sẽ thu hút được nhiều ánh nhìn, có tạo được sự thuận tiện cho các đối tác không. Nhưng các doanh nghiệp hãy nên nhớ là nhân viên cũng chính là những con người sẽ tạo ra thu nhập trực tiếp. Vì vậy dù bất kỳ công việc nào, hãy nghĩ đến việc giữ chân và thu hút những người tài về công ty mình.

hãy quan tâm đến nhân viên

hãy quan tâm đến nhân viên

Dưới đây là một số ý chính mà chúng tôi liệt kê mà bạn cần nên lưu ý:

  • Việc thay đổi vị trí làm việc sẽ ảnh hưởng đến sự thuận tiện chẳng hạn như việc di chuyển của nhân viên, làm họ mất nhiều thì giờ hơn.
  • Nhân viên có bị ảnh hưởng thay đổi hiệu suất khi phải thay đổi một không gian môi trường mới. Việc sắp xếp các vị trí, không gian khoảng cách có phù hợp hay không, có bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn, hay có đầy đủ hệ thống để phục vụ cho công việc hàng ngày của họ.
  • Địa điểm ăn trưa, bãi giữ xe có thuận tiện cho họ hay không, so sánh chất lượng và giá cả như thế nào?

Bài viết trên đây đã liệt kê những lỗi chính khi đi thuê văn phòng công ty mà các doanh nghiệp thường mắc phải. Nếu người lãnh đạo không ước tính được những điều trên thì việc thay đổi để mở rộng quy mô công ty sẽ mất hơn rất nhiều tời gian, ảnh hưởng tới số lượng cũng như chất lượng công việc.

Thông tin liên hệ

Leader Real là một trong những công ty BĐS và cho thuê uy tín các loại văn phòng với nhiều mô hình đa dạng nhất.

46/32 Nguyễn Công Hoan, F.7, Phú Nhuận, TPHCM

Hotline: 0968.44.68.68 – 08 730 88 678

Email: info@leaderreal.com.vn

Website: https://vanphongchothuequan3.vn/

Biên tập: Nguyên Thoại

Nguồn: https://bluehouse.edu.vn/

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *